Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt

Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt

Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt

Chi tiết bài viết

 

Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt 

I: vách ngăn tôn xốp cách nhiệt ? panel cách nhiệt là gì ?

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn tôn xốp cách nhiệt nhưng phổ biến nhất vần là những loại như sau, panel cách nhiệt Eps, panel cách nhiệt Pu, panel cách nhiệt rockwool, panel xps, panel cách nhiệt glasswool là những loại phổ biến nhất.

- Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt người ta thường gọi là panel eps cách nhiệt cấu thành từ 2 thành phần chính 2 lớp tôn ngoài phần lõi là lớp xốp cách nhiệt.

- Panel cách nhiệt eps có độ bền đọ cách nhiệt tốt, giá rẻ thông dụng nên được nhiều nhà thầu cũng như được sử dụng bởi rất nhiều công trình, chủ yếu để làm nhà xưởng, kho, nhà tạm...

- Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt có ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thông, dễ dàng thi công, cũng như chi phí vệ sinh thấp đặc biệt là panel cách nhiệt còn tái sử dụng cũng như dễ dàng tháo rỡ di dời.

- Muốn cách nhiệt cho nhà xưởng tốt chúng ta phải chọn đúng loại vật liệu cũng như độ chống chịu nhiệt hợp lý, vì vậy mà chúng tôi sản xuất panel cách nhiệt với nhiều loại kích cỡ cũng như tỉ trọng khách nhau để phù hợp với từng loại công trình cũng như công dụng của nó. Độ dày tối thiểu là 50mm tương ứng với 5cm, tỷ trọng rơi vào khoảng từ 8-10kg/m2 loại này nó độ chịu nhiệu rơi vào khoảng dưới 200 độ C, thường được dùng trong các công trình dân dụng, kho chứa, kho bãi... Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất rất nhiều loại độ dày cũng như tỉ trọng cao từ 8-> 24kg/m3, độ dày có thể lên tới 250mm để phù hợp với các công trình chịu nhiệt như kho lạnh, kho bản quản, công trình cần cách nhiệt cao.

II: Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt có những loại nào?

1: vách ngăn tôn xốp EPS

- Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt eps hay còn gọi là tấm panel cách nhiệt eps, là loại có giá thành rẻ thường được dùng trong các công trinh như nhà ở dân dụng, kho bãi thông dụng.

- Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt eps là loại vật liệu nhẹ, dễ dàng thi công, cũng như tháo dỡ.

- Có độ dày từ 50mm-> 200mm  tỷ trọng panel có thể rơi vào khoảng từ 8kg-> 24kg/m3 tùy thuộc vào công trình.

- Khổ hữu dụng của panel cách nhiệt eps là 950mm.

- Dài có thể cắt theo yêu cầu của từng công trình.

Hình 1: Panel cách nhiệt EPS

2: Vách ngăn cách nhiệt Pu.

- Panel cách nhiệt Pu đây cũng là loại vật liệu được nhiều người tin dùng, nó có đặc tính chống cháy lan cao, cách nhiệt thuộc dạng cũng ổn phù hợp với nhà ở dân dụng, cách công trình kho lạnh, kho cách nhiệt...

- Loại panel cách nhiệt Pu này thì có tỉ trọng cao hơn thường rơi vào khoảng từ 25kg -> 200kg/m3 tùy thuộc công trình.

- khổ hữu dụng cửa panel cách nhiệt Pu là từ 1050-1060mm.

- Độ dày từ 50mm-> 250mm 

- Chiều dài theo yêu cầu.

- Giá của vách ngăn cách nhiệt Pu cũng rẻ tương đối phù hợp với nhiều công trình.

- Vách ngăn cách nhiệt pu cũng được cấu thành 3 lớp, 2 lớp tôn ngoài ở giữa là nhân Pu foam cách nhiệt.

Hình 2: Panel cách nhiệt Pu
 

3: vách ngăn cách nhiệt rockwool:

Vách ngăn cách nhiệt rockwool thường gọi là panel rockwool hay panel cách nhiệt chống cháy rockwool nghe tên thôi cách bạn cũng đoán được tính năng cũng như công dụng của nó rồi đúng không ạ.

- Nếu bạn đoán tui giám cách là đúng rồi đó panel cách nhiệt chống cháy rockwool (panel rockwool, tấm sandwick rockwool) có tính chống cháy và cách nhiệt cao thường được dùng để làm cách nhà máy cách nhiệt, xưởng lớn có tính chịu nhiệt cũng như chống cháy cao. À mà quên tui chưa trả lời câu hỏi của các bạn, mà từ từ các bạn sẽ biết ngay đây thôi.

- Vách ngăn cách nhiệt rockwool được dùng nhiều nhất ở các công trình như nhà máy lắp ghép có những loại máy hoạt động liên tục tỏa nhiệt năng cao, cách nhiệt những vùng khí hậu khắc nghiệp, nóng, lạnh cao.

- Thường được dùng chử yếu để làm nhà máy, nhà xưởng ý dùng trong dân dụng.

- Khổ hữu dụng của panel rockwool là 1150mm.

- Có độ dày cũng như tỷ trọng tương đó cao từ 80kg-> 120kg/m3. độ dày cũng vậy từ 50-> 100mm-> 250mm.

- Giá panel cách nhiệt rockwool cũng tương đó rẻ ai bàn báo giá panel cách nhiệt rockwool thì để lại thông tin bên mình sẽ hỗ trợ ạ.

Hình 3: Panel cách nhiệt Rockwool

Chia sẻ:
Copyright © 2020 Công ty TNHH sản xuất thương mại cơ khí Tân Phong. All rights reserved. Design by BM WEB Online: