Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Xây dựng nhà xưởng khung thép...

 04/12/2020    Admin  

Nhà xưởng khung thép là công trình công nghiệp được nhiều nhà đầu tư tin dùng, kết cấu nhà xưởng vững chắc được kết nối với nhau chặt chẽ, độ cách nhiệt tốt, có thể tháo dỡ tái sử dụng dễ dàng, xây dụng nhà xưởng khung thép đòi hỏi sự chính sách giữa các liên kết thép.

Giá tấm vách ngăn tôn xốp

 15/09/2020    Admin  

Tân Phong chuyên cung cấp các loại vách ngăn tôn xốp, cách nhiệt nhà xưởng, kho lạnh, nhà thép tiền chế...

Là nhà cung cấp chung tôi luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất thị trường, với nhiều sản phẩm mẫu mà đã dạng phù hợp với nhiều loại công trình như nhà xưởng, nhà tiền chế, nhà ở dân dụng.

Panel rockwool cách nhiệt tân phong...

 07/09/2020    Admin  

Panel rockwool cách nhiệt tân phong, là nhà cung cấp cũng như phân phối các loại panel cách nhiệt Tân Phong luôn mang đến cho quý khách hàng những sán phẩm tốt nhất thị trường, luôn ưu tiên những sản phầm tái sự dụng, thân thiện với môi trường.

 

nhà thép tiền chế dân dụng...

 15/07/2023    Admin  

Tân Phong chuyên thiết kế các dạng nhà thép tiền chế, từ nhà thép tiền chế dân dụng tới nhà thép công nghiệp. Là nhà thiết kế cũng như xây dụng hàng đầu trong linh vực nhà tiền chế, nhà lắp ghép chũng tôi mang đến cho khách hàng nhiều sản phầm tối ưu cũng như rẻ đẹp nhất.

khung nha thep tien chế kết cấu...

 06/03/2024    Admin  

khung nhà thép tiền chế có rất nhiều dạng nhưng hình dung chung vẫn làm từ kết cấu thép, được lắp ghép với nhau theo bản vẽ mà nhà thiết kế khung thép có sẵn.

Tôn cách nhiệt Tân Phong

 15/07/2023    Admin  

Tân Phong công ty chuyên sản xuất vật liệu cách nhiệt, các loại panel cách nhiệt EPS, panel cách nhiệt Pu, panel cách nhiệt XPS.

Chuyên nhận Thiết kế các công trình bằng vật liệu thép, nhà thép tiền chế, cũng như các công trình kết cấu thép, nhà xưởng, kho lạnh...

 

vách ngăn tôn xốp cách nhiệ...

 13/08/2020    Admin  

Công ty Tân Phong chuyên cung cấp tôn cách nhiệt, panel cách nhiệt các loại vạch ngăn tôn xốp cách nhiệt nhà xưởng tới kho lạnh.

Chuyên nhận thiết kế xây dựng các công trình thép, thép tiền chế, thép tấm, gia công theo bản vẽ, thiết kế theo yêu cầu của anh chị, khách hàng.

 

giá xây dụng nhà khung thép 2...

 06/03/2024    Admin  

Nhà khung thép có rất nhiều dạng khác nhau có nhà 1 tầng, nhà khung thép 2 tầng, nhà cấp 4 có lửng hay nhà xưởng, kho bãi, kho lạnh đều được gia công bằng các vật liệu thép tiền chế, sắt thép lắp ghép. Nhà khung thép đang dần chiếm lĩnh thị trường xây dựng nhà tạm với đặc tính dễ thi công, giá thành rẻ, dễ vệ sinh cũng như độ bên cao nên được nhiều người ưa chộng.

 

Copyright © 2020 Công ty TNHH sản xuất thương mại cơ khí Tân Phong. All rights reserved. Design by BM WEB Online: